काही गमतीदार शब्द..

Thursday, June 21, 2012


कधी कधी एकाच अर्थाचे दोन किंवा अनेक शब्द एकाच वाक्यात वापरले जातात..
त्यातलेच काही निवडक..
*************** *************** ***********
१) जेंटस वॉर्डबॉय़,
२) खिडकीजवळची विंडोसीट,
३) आजारी पेशंट,
४) चुकीचा गैरसमज,
५) रिअल फॅक्ट्,
६) गाईचे गोमुत्र,
७) खाली अंडरलाईन
८) गोल राऊंड
९) खाली सीट डाऊन
१०) खराब Bad-Luck
११) टिफीनचा डबा
१२) आइडीयाची कल्पना
१३) Bracket च्या कंसात


१४) शेवटचा एंड प्वाईंट
१५) पिवळा पीतांबर
१६) आल्याचा आलेपाक
१७) आंब्याचा आमरस
१८) खरोखर सत्य
१९) सुंदर अप्सरा
२०) बिभत्स राक्षस
२१) हुशार प्राध्यापक
२२) डॉक्टर वैद्य
२३) नालायक पुढारी
२४) पाठिमागची बॅक्-ग्राऊंड
२५) पांढरा व्हाईटनर
२६) लेडी सेल्सगर्ल
२७) जंटल मॅन / मेन (सगळे मॅन / मेनजंटलच असतात)
तुमच्या कडे काही असतील तर सांगा..........



1 comments:

satish tangde said...

♥ वर्षाचे १२ महिने
मी तुझ्यावर प्रेम करतो ....
ते प्रेम, जे
माझ्या आत्म्याची सावली आहे

दिवसातले २४ तास
मी तुझ्याशी इश्क़
करतो ....♥
ते इश्क़, जे मी रोज देवाकडे
प्रार्थनेत मागतो ♥
आणि ...
♥ तासातील ६० मिनिट्स
मी तुझ्याशी
मोहब्बत
करतो ... .....
♥ ती मोहब्बत,
जिला मी माझे आयुष्य
मानतो
♥ I Love you

Post a Comment